วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

ดร.กัญจีรา กาญจนเกศ


การประสานงาน ฯ กับ
ดร.กัญจีรา กาญจนเกศ



ดร.กัญจีรา  กาญจนเกศ 
ท่านเป็นผู้มีความสามารถพิเศษในหลาย ๆ อย่าง 

ท่านได้ยินข่าวเรื่องของพลังงานจากจักรวาล  เรื่องของมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลา  จากผู้ที่ได้เคยเดินทางมาสัมผัส
มาพิสูจน์  ทดสอบทดลอง  มาแล้ว  ท่านจึงให้ความสนใจที่จะเดินทางมาพิสูจน์คำเล่าลือนั้น  ว่าจะมีพลังงานส่งข้ามมิติมาจริงหรือไม่

ดังนั้น  ในช่วงเมื่อหลายปีก่อน  เป็นวันที่มีปรากฏการณ์ฝนดาวตก   อาจารย์กัญจีรา  และคณะฯ  รวม 4  ท่านจึงได้เคยเดินทางมาที่เขากะลา  จังหวัดนครสวรรค์ 

โดยโทรศัพท์มาแจ้งล่วงหน้าว่าจะเดินทางมารับชมฝนดาวตกที่เขากะลาด้วย

กลุ่มเขากะลา ในขณะนั้น  จึงรอให้การต้อนรับ  และสนทนากับท่านที่ด้านล่างเขากะลา   ก่อนนำท่านเดินทางขึ้นไปบนเขากะลาในช่วงเย็น

ในวันนั้น  มีบุคคลจากสถานที่ต่าง ๆ  จำนวนมาก  เดินทางขึ้นมาบนเขากะลา  เพื่อรอชมปรากฏการณ์ฝนดาวตก และชมวัตถุลึกลับที่บินมาให้ชมด้วย


ในช่วงกลางคืน  ได้ชมฝนดาวตก และมีวัตถุบินแปลก ๆ มาให้ชมในช่วงตอนค่ำ  และตอนดึก  ได้ชมปรากฏการณ์ฝนดาวตก  ซึ่งมีดาวตกเป็นจำนวนมาก  เห็นชัดเจน  สวยงาม  ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นในค่ำคืนนั้น

มีประสบการณ์แปลก ๆ มากมายบนเขากะลาในคืนนั้น  ที่อาจารย์กัญจีรา  และคณะฯ ได้พบเจอ 
ซึ่งจะนำมาเล่าให้ฟังอีกครั้งหนึ่งค่ะ






ในตอนเช้า  ได้ทานกาแฟ  ขนมปัง  และอาหารเช้าร่วมกันบนเขากะลา
ท่านได้เล่าประสบการณ์   พลังงานที่สัมผัสได้บนเขากะลา   และการไปพบเมืองลับแล  ที่อยู่บริเวณเขากะลาแห่งนี้  เพราะเมื่อช่วงดึกประมาณ  02.00  นาฬิกา  ท่านบอกว่าต้องไปพักแล้ว  เพราะจะไปเที่ยวเมืองลับแล

ท่านจึงนำปิรามิดเหล็กที่อยู่บนเขากะลา  ไปวางตรงบริเวณประตูทางเข้าเมืองลับแล  บนเขากะลา  แล้วกางเต้นท์นอนตรงบริเวณทางเข้าเมืองลับแล   (จุดที่อาจารย์เม้าท์ อาจารย์จักษวัชร์  และสมาชิกได้เข้าไปนั่งตรงประตูเมืองลับแล ในช่วงไปประมวลพลังที่เขากะลาเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2552 ที่ผ่านมา)







อาจารย์กัญจีรา  กาญจนเกศ   ท่านได้กล่าวถึงประสบการณ์ในการเดินทางไปสัมผัสพลังงานที่เขากะลา 
โดยท่านได้ให้ข้อมูลไว้ในงานสัมมนาวิชาการ ภัยพิบัติและการเตรียมการ
ที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2550




ท่านกล่าวว่า....ท่านได้ขึ้นไปเขากะลา และได้เห็นวัตถุบิน สัมผัสได้ถึงพลังงานที่อธิบายไม่ได้ ก็ขอยกบางประโยคของท่านมาให้อ่านอีกสักนิดเพื่อเป็นตัวอย่างนะคะ

....................................




คือมีคนพูดถึงเขากะลาเยอะ  ....  พูดถึง UFO เยอะ    ดิฉันเองเป็นคนที่ไม่ค่อยเชื่ออะไรง่ายๆดังนั้นต้องไปพิสูจน์นะค่ะ ก็นำคณะลูกศิษย์ไปประมาณ 7-8 คนนะค่ะ  ก็ขึ้นไปที่เขากะลาวันนึง    เพื่ออยากจะสัมผัส
วันนั้นเรารู้สึกจะไปดูฝนดาวตกกันด้วย
เสร็จแล้วดิฉันก็เลยตั้งจิตว่า ถ้าหากว่า ณ ที่นี้มีพลังงานหรือมี UFO จริงๆ    จงมาปรากฎให้เห็นหน่อยได้มั๊ยขณะนั้นนั่งอยู่กับลูกศิษย์แล้วเค้าก็ชงน้ำขิงมาให้ทานกันอยู่ 3 คน   ลูกศิษย์อีกคนเนี้ยเดินไป 
ขณะช่วงที่ตั้งจิตอธิฐานเนี้ย   รู้สึกว่าทางหางตาเนี้ย   เหมือนมีแสงบางอย่างแว๊บผ่านไปนะค่ะ   แว๊บผ่านไป
สัญชาติญาณของเราก็เหมือนเอามือขึ้นมาปิดนะค่ะ    แว๊บไปเสร็จแล้ว

ปรากฎว่าลูกศิษย์หน้าไหม้ ตรงนี้ไหม้ แต่ดิฉะนั้นเนี้ย สามนิ้วเนี้ยไหม้นะค่ะ
งง ... มากเลย...ว่ามันเกิดอะไรขึ้นนะค่ะ


อันนี้เป็นเรื่องแปลกมาก เพราะว่ามันช่วงแว๊บเดียวนะค่ะ ดิฉันเนี้ย นิ้วมือไหม้ทั้ง 3 นิ้วเลย
แต่ลูกศิษย์ตรงนี้เลยค่ะ หัวคิ้วเนี้ย  ซึ่งก็มาปรากฎแบบเร็วมากเลย   เหมือนกับเป็นแสงแว๊บนึง   ซึ่งคิดว่าไม่ได้ใกล้  เพราะเราไม่ร้อน
แต่ทำไมมันเกิดอาการเบิร์นที่นิ้วได้ทันทีเลยนะค่ะ   ซึ่งมันเป็นเรื่องที่แปลก



ก็เลยนั่งสมาธิ รหัสที่แปล...เค้าบอกว่า....ที่เค้าไม่สามารถมาปรากฎกายให้มนุษย์เห็น   เนื่องจากมนุษย์เป็นกายสังขารที่ประกอบด้วยธาตุ 4 ขันธุ์ 5 นี้แหละ   ฉะนั้นจึงไม่สามารถต้านคลื่นรังสีของเค้าได้
เพราะเค้าเข้าใกล้รัศมีเนี้ย เราจะเกิดการไหม้เป็นจุนนะค่ะ   มันจะเกิดการเบิร์นอย่างรวดเร็วมากเลย


ฉะนั้นมนุษย์จะต้องสร้างตัวเองให้สามารถป้องกันคลื่นพลังงานรังสีจากเค้าได้    และเมื่อนั้นละค่ะ เค้าก็จะมาปรากฎตัวให้เห็นได้

ที่นี่เนี้ย คำพูดของเขาเนี้ย มันทำให้ดิฉันเริ่มคิดคิดถึงเรื่องคลื่นสั่นสะเทือนเรื่องพลังงาน เรื่อง energy ต่างๆเนี้ยละค่ะ
ก็คิดว่า...เออ....มันมีความเป็นไปได้ ถ้าเราสามารถปรับคลื่นความถี่ของเราเนี้ยให้รัศมีกายหรือออร่าของเราเนี้ย กว้างขึ้นเราอาจจะลดพลังงานคลื่นรังสีจากเค้าที่มากระทบนะค่ะ .... อันนี้คือสิ่งแรก "


......................คำกล่าวของอาจารย์กัญจีรา  กาญจนเกศ  ที่กล่าวถึงเหตุการณ์ในคืนนั้น  ที่สัมผัสพลังงานจากจักรวาล และ ufo 
ในงานสัมมนาวิชาการ ภัยพิบัติและการเตรียมการ ที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2550
  ณ  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 



................................



วันที่  29  ธันวาคม  2550




ประมาณสิบโมงเช้า ได้รับโทรศัพท์จาก ดร. กัญจีรา กาญจนเกศ   ว่าท่านจะเดินทางไปที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอท่าตะโก นครสวรรค์ และจะเดินทางขึ้นไปสำรวจสถานที่บนเขากะลา เพราะท่านได้เคยขึ้นไปบนเขาเมื่อครั้งที่ผ่านมานั้น ท่านสัมผัสได้ว่า ด้านบนเขากะลามีโพรงที่ต่อเชื่อมกับจักรวาลได้ และในคืนนั้น ท่านก็ได้มีการสัมผัสกับพลังงานจากจักรวาลได้

ดังนั้น ท่านกล่าวว่า ในปีหน้าความรุนแรงจะทวีมากขึ้น ท่านจึงต้องทำการปรับสนามพลังงานกับจักรวาล และท่านก็หวังว่า โพรงที่ต่อเชื่อมกับจักรวาลที่เปิดขึ้นที่เขากะลา ในวันที่ท่านได้เดินทางไปสัมผัสมาครั้งก่อนนั้น จะเปิดอีกครั้ง



ในวันที่ 29 ธันวาคม 2550  นี้ท่านจึงจะพาคณะเดินทางไปสำรวจที่เขากะลาไว้ก่อนล่วงหน้าเพื่อเตรียมการ หากได้วันเวลาที่แน่นอนในการเปิดมิติของจักรวาลว่าเป็นวันใดนั้น ท่านจึงจะนำคณะมานั่งสมาธิบนเขากะลาอีกครั้ง

พี่สุดใจได้ประสานงานกับแผนกพื้นที่ ที่อยู่นครสวรรค์แล้ว ซึ่งพร้อมอำนายความสะดวก และนำคณะอาจารย์ขึ้นไปเขากะลา



ในช่วงบ่าย อาจารย์กัญจีรา ได้โทรมาแจ้งว่า รถสายเอเซียติดมาก ท่านกับคณะขับรถออกมา 3 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่ผ่านอยุธยาเลย เพราะรถวิ่งได้ช้ามาก ซึ่งกว่าจะถึงนครสวรรค์เกรงว่าต้องใช้เวลาอีกหลายชั่วโมง จึงตัดสินใจเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ

และขอเลื่อนเป็นวันจันทร์ ที่  31 ธันวาคม  2550  จะเดินทางไปเขากะลาอีกครั้ง ซึ่งจะแจ้งให้ทราบก่อนล่วงหน้าเป็นการยืนยันอีกครั้ง ก่อนเดินทาง

ซึ่งพี่สุดใจได้สนทนากับอาจารย์กัญจีรา และแจ้งให้อาจารย์กัญจีราทราบว่า มีสมาชิกหลาย ๆ ท่านในเวปไซด์พลังจิตแห่งนี้ให้ความสนใจ อยากไปร่วมนั่งสมาธิกับอาจารย์บนเขากะลาด้วย จะได้หรือไม่?

อาจารย์กัญจีรา ท่านบอกยินดีมาก   ถ้าจะมาร่วมกันนั่งสมาธิเชื่อมต่อกับจักรวาล ท่านอยากให้มาร่วมกันยิ่งมากยิ่งดี ซึ่งท่านจะแจ้งให้ทราบเมื่อได้กำหนดของวันเวลาที่แน่นอน

จึงแจ้งข่าวไปยังสมาชิกที่สนใจอยากไปสัมผัสบรรยากาศบนเขากะลา และสนทนากับอาจารย์แบบกันเอง ให้เตรียมพร้อมไว้เพื่อไปพบกับท่านบนเขากะลา   แล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง


วันที่ 31  ธันวาคม  2550


ดร.กัญจีรา  กาญจนเกศ  พร้อมคณะ ฯ  ได้เดินทางมาที่เขากะลา  จังหวัดนครสวรรค์  โดยมีคุณสมจิตร  แร่เพชร  จากกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ให้การต้อนรับและมีคุณวัชรพล  (คุณ mead)  อาจารย์คลิก  และสมาชิกจากปรียนันท์ธรรมสถานหลายท่าน  ได้เดินทางมาสมทบกับ ดร.กัญจีรา  เพื่อเดินทางขึ้นไปบนเขากะลาด้วย

โดยนัดพบกันที่วัดคีรีสวรรค์  ปากทางเข้าเขากะลา

โดยท่านนำภาพถ่ายติดพลังงานรูปแบบแปลก ๆ  มาให้รับชมด้วย


ต้องขออนุญาต กลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ ขอนำภาพของอาจารย์กันจีรา ที่เดินทางไปเขากะลาเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2550 ที่ผ่านมา มาให้เพื่อนสมาชิกได้รับชมด้วย ขอบคุณค่ะ













จากนั้น  กลุ่มประสานงานฯ  นำโดยคุณสมจิตร   ก็ได้พาอาจารย์กัญจีรา  และคณะฯ  พร้อมทั้งกลุ่มปรียนันท์ฯ  เดินทางขึ้นไปบนเขากะลา 

ทางเดินขึ้นเขามีหญ้าขึ้นสูง  แต่เริ่มแห้งแล้ว  เพราะเป็นช่วงหน้าหนาวใบไม้  ต้นหญ้าจะแห้ง 

















ขึ้นไปถึงด้านบนเขากะลา  กราบพระประธานฯ เรียบร้อยแล้ว  ได้ร่วมสนทนากัน 
โดยอาจารย์กัญจีรา ท่านมีข้อมูลในเรื่องของภัยพิบัติ  และเตรียมการหลายอย่าง 
และท่านเตรียมที่จะนำคณะ   มาร่วมนั่งสมาธิเพื่อปรับสนามพลังงานกับจักรวาล


ท่านสัมผัสคลื่นพลังจากจักรวาล  ณ บนลานหน้าพระประธานที่เขากะลา









ในช่วงเย็น  ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน 
ก็ได้บันทึกภาพร่วมกันก่อนที่จะเดินทางลงจากเขากะลา



 

1 ความคิดเห็น:

  1. อยาได้บทสวดมนต์ของอาจาร์ยทำอย่างไรค่ะ

    ตอบลบ