วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ประชุมขยับระบบเพื่อรองรับเวอร์ชั่นใหม่ 08/09/10

ประชุมขยับระบบเพื่อรองรับเวอร์ชั่นใหม่
ของกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)
วันที่ 8-9-10

 
โดยมีเขากะลาทั้งรุ่น 1 และรุ่น 2 เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ อีกทั้งถือเป็นวันฉลองเปิดออฟฟิศ sound ideas creation house ด้วย



คุณดุษฎีและคุณอ้อย เจ้าของสถานที่














เขากะลารุ่น2 และ 1.7





เขากะลารุ่น1










เขากะลารุ่นรวม1 และ 2







เลี้ยงฉลองเปิดออฟฟิศ


















ขอเบิ้ลอีกชาม


เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2553  ที่ผ่านมา  ขออนุโมทนา...กับสมาชิกกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ทุกท่าน  ที่ได้เดินทางเข้าร่วมประชุมเพื่อขยับระบบ....ในการทำงานร่วมกับมนุษย์ต่างดาว  รองรับเวอร์ชั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง


วันที่ 8 กันยายน 2553  ในเวลาประมาณ 09.00 นาฬิกา  คุณวาสนา ผู้รับผิดชอบแผนกขับเคลื่อนระบบ และ maintenance ระบบ  ได้โทรศัพท์แจ้งว่า 

ระบบ ... ได้มีข้อมูล...ให้ประชุมขยับระบบ...ให้กับสมาชิกกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ในส่วนผู้ที่ได้เคยรับการขยายระบบเรื่องของโครงสร้างระบบอย่างต่อเนื่องมาแล้ว  ทั้งสองรุ่น   เพื่อรองรับการขยับระบบในเวอร์ชั่นใหม่
และการประชุมจะมีภายในวันนี้เท่านั้น   คือวันที่ 8 กันยายน 2553 ...ใครมาได้เท่าใด ...ก็จะประชุมเท่านั้น ซึ่งในรุ่นเขากะลา 1 มีจำนวนผู้เข้าร่วมรับการขยับระบบ  จำนวน 8 ท่าน 

 และในรุ่นเขากะลา 2  มีจำนวนผู้เข้าร่วมรับการขยับระบบ จำนวน 5 ท่าน




ระบบ  ได้มอบหมายให้พี่สุดใจ  ดำเนินการแจ้งผู้มีสิทธิ์เข้ารับการประชุมขยับระบบในครั้งนี้ทุกท่านให้รับทราบ   แล้วแต่ใครจะสามารถเดินทางเข้าร่วมประชุมได้...และให้จัดหาสถานที่ประชุมด้วย 

หากได้สถานที่และผู้เข้าประชุมแล้ว  ให้แจ้งไปยังผู้รับผิดชอบแผนกขับเคลื่อนฯ  ให้ทราบ  ซึ่งจะได้เดินทางมาจากนครสวรรค์   เพื่อผ่านข้อมูลจากระบบฯ...ให้รับทราบ....ในการประชุมขยับระบบเวอร์ชั่นใหม่ครั้งนี้.
ดังนั้น  เมื่อได้รับทราบข้อมูลแล้ว  จึงได้ประสานงานไปที่คุณอภิชาติ(no.9) ให้ช่วยประสานงานกับเขากะลารุ่น 1 เพื่อแจ้งให้ทราบ  และจัดหาสถานที่ประชุมในกรุงเทพฯ ด้วยและพี่สุดใจ  ได้เป็นผู้แจ้งไปยังเขากะลารุ่น 2  ให้ทราบด้วย 
คือได้แจ้งไปที่อาจารย์เม้าท์   ซึ่งอาจารย์เม้าท์ได้รับทราบ  แต่ติดปัญหาที่คนงานได้ลาออกไปแล้ว และยังไม่ทราบว่าจะไปได้หรือไม่ในขั้นตอนแรก  ซึ่งสุดท้าย...ท่านก็ได้เดินทางมาร่วมประชุมด้วยในครั้งนี้
 

จากนั้น  ได้แจ้งไปที่อาจารย์จักษวัชร์ให้รับทราบ  ซึ่งปรากฏว่าอาจารย์จักษวัชร์กำลังจะเดินทางไปจังหวัดอุตรดิตถ์ในเย็นวันนี้  จึงได้แจ้งให้ทราบ  ซึ่งเมื่อท่านได้รับทราบแล้วท่านก็กล่าวว่า  จะเดินทางมาประชุมในวันนี้  หากไม่ทันก็จะเดินทางกลับในวันรุ่งขึ้น คือเช้าวันที่ 9 กันยายน 2553 แทน

และได้แจ้งอาจารย์แตง(microwave)  ซึ่งแจ้งว่าพร้อมเดินทางมาประชุม 

ได้แจ้งอาจารย์หนุ่ย (เทพบุตรชาวดิน) ซึ่งแจ้งว่าพร้อมเดินทางมาประชุม

และสุดท้ายได้แจ้งไปที่อาจารย์ยูคริน แต่ติดต่อไม่ได้  เพราะปิดเครื่อง  จึงได้มอบหมายให้อาจารย์หนุ่ย และอาจารย์แตง ช่วยประสานงานแจ้งให้ทราบด้วย

และหลังจากนั้นไม่นาน  อาจารย์อภิชาติ ได้แจ้งว่า ได้ประสานงานกับเขากะลารุ่น 1 เรียบร้อยแล้ว  ได้ห้องประชุมเรียบร้อยแล้ว และเวลาที่จะประชุมโดยประมาณ 17.00  นาฬิกา  ที่บ้านคุณหนุ่ย(Pluto47) ซึ่งเป็นห้องอัดเสียง
จึงได้แจ้งให้ทุกท่านได้รับทราบ  และพบกันที่นัดหมายในเวลา 17.00 นาฬิกาจากนั้น  ได้แจ้งไปที่แผนกขับเคลื่อนระบบฯ  ว่ามีการประชุมเวลา 17.00 นาฬิกา 
ดังนั้นคุณวาสนา  จึงเดินทางโดยรถตู้เที่ยว  13.00 นาฬิกา  โดยมีคุณอภิชาติ(no.9) ซึ่งพักอยู่ที่จังหวัดอยุธยา  จะเดินทางมาประชุมพร้อมกับภรรยา คือคุณลดาวัลย์  ที่จะลางานครึ่งวันเพื่อเข้าร่วมประชุม 


จะรอรับคุณวาสนาที่ทางแยกอยุธยา และเดินทางเข้ากรุงเทพฯ พร้อมกัน
ในเวลา  15.30 นาฬิกา  คุณอภิชาติ  คุณลดาวัลย์  และคุณวาสนา  ได้เดินทางมารับพี่สุดใจที่พักอยู่ในกรุงเทพฯ และเดินทางไปที่บ้านคุณหนุ่ย(pluto47) ที่ถนนเกษตร - นวมินทร์

เมื่อเดินทางไปถึง  ได้พบกับสมาชิกที่เดินทางมาถึงแล้ว และกำลังสนทนากันอยู่หลายท่าน  ซึ่งเกือบครบ  เหลือเพียงรุ่น 1 คือคุณเอมอร  ยังเดินทางมาไม่ถึง  และรุ่น 2 อาจารย์ยูคริน  ยังเดินทางมาไม่ถึงเช่นกัน

สมาชิกทั้งสองรุ่น ... จึงได้ทักทายอย่างคุ้นเคย และสนทนากันอย่างสนุกสนาน  เพราะยังไม่ถึงเวลาประชุม 

และในช่วงนั้น  ได้มีคุณหนุ่ม  คงกระพัน แสงสุริยะ  ดารานักแสดง  ได้เดินทางมาบันทึกเทปรายการ บางอ้อ  ที่ห้องอัดเสียงแห่งนี้ด้วย

ระบบ  ได้ให้ใช้ห้องด้านหลังของห้องอัดเสียง....เป็นสถานที่ประชุม  เนื่องจากกว้างพอที่จะรองรับผู้เข้าร่วมประชุมจำนวน 13 ท่านได้เพียงพอ

เตรียมพร้อมประชุม  สมาชิกเข้าไปนั่งในห้องประชุม  ซึ่งเป็นห้องกว้างติดแอร์เย็นเฉียบอยู่ด้านหลังห้องอัดเสียง














เริ่มประชุม 

ระบบ....ได้ส่งข้อมูล...ผ่านทางผู้รับผิดชอบแผนกขับเคลื่อนระบบฯ คือคุณวาสนา    ได้มีการทบทวนเรื่องโครงสร้างที่ได้เคยขยายระบบไว้แล้ว  และแจ้งเพื่อทราบ...ในรูปแบบ และอุปกรณ์จากต่างดาวในเวอร์ชั่นใหม่ที่จะได้พบเจอหลังจากนี้ไป 
(เนื้อหาของการประชุมเป็นการภายใน..ระบบแจ้งเพื่อทราบเฉพาะกลุ่มผู้เข้าร่วมประชุม) 

จากนั้นไม่นานนัก อาจารย์ยูครินได้มาสมทบ เดินทางโดยรถแท๊กซี่จากอ่อนนุช  ตรงดิ่งมาที่ประชุม  โดยทิ้งร้านปูยูโฟให้หลานมาดำเนินการขายกับข้าวแทน  เพื่อเข้าร่วมประชุมด้วยในครั้งนี้

และอีกไม่นานจากนั้น  คุณเอมอร  ซึ่งเดินทางมาจากที่ทำงานแถวปทุมวัน  ซึ่งก่อนหน้านี้ได้แจ้งว่าอาจจะไม่ได้เดินทางมา  เพราะต้องทำงาน  แต่ปรากฏว่า  ท่านได้เดินทางมาร่วมประชุมด้วย  จึงมาถึงเป็นท่านสุดท้าย   

ซึ่งเท่ากับว่าผู้ที่มีรายชื่อเข้ารับการขยับระบบครั้งนี้  ทั้งรุ่น 1 และ 2   ได้เดินทางมาครบตามจำนวน  (ยกเว้นคุณสมจิตร  ผู้รับผิดชอบแผนกพื้นที่  ที่ระบบได้อนุญาตให้ดูแลคุณแม่ที่ไม่ค่อยสบายที่นครสวรรค์    และมอบหมายให้พี่สุดใจ นำข้อมูลการขยายระบบในครั้งนี้  ไปให้รับทราบที่นครสวรรค์   เพื่อขยับระบบไปพร้อมกันด้วย  ซึ่งขณะนี้ได้ทำการแจ้งข้อมูลจากระบบให้ทราบเรียบร้อยแล้ว)

จากนั้น  ได้ขยายระบบจากเวลา 17.00 นาฬิกา  จนถึงเกือบ 22.00 นาฬิกา จึงได้ทำการพักเบรกช่วงแรก   

เจ้าของบ้าน  คุณหนุ่ย คุณอ้อย  ได้ทำก๋วยจั๊บไว้เลี้ยงเพื่อน ๆ สมาชิก  ต้องขอขอบคุณคุณหนุ่ย คุณอ้อยเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้จัดสถานที่ และอาหาร...ไว้รับรองเพื่อนสมาชิก  ในการประชุมขยับระบบในครั้งนี้










หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ  ก็ได้เข้าประชุมต่อเนื่องจากช่วงที่ผ่านมา  และสรุปส่งท้าย  ได้มีการสอบถามความเข้าใจในเรื่องกลไกของระบบ  มีการอธิบายในเรื่องของการรักษาประโยชน์ตนของผู้ทำงาน  และทำความเข้าใจเรื่องของอุปกรณ์จากต่างดาวในเวอร์ชั่นใหม่  เพื่อให้มีความเข้าใจที่ตรงกัน 

จนกระทั่งเวลา  23.11 นาฬิกา  จึงปิดการประชุม.



ขออนุโมทนากับผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่านค่ะ


...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น