วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ดร.เทพนม และกลุ่มประสานงานฯให้สัมภาษณ์ นสพ.THE WALL STREET JOURNAL เรื่อง ufo

กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)   ได้รับการติดต่อจากหนังสือพิมพ์ชื่อ THE WALL STREET  JOURNAL จากประเทศสหรัฐอเมริกา  ซึ่งกำลังให้ความสนใจในเรื่องของ  ufo ในภูมิภาคเอเซีย และในประเทศไทย   และพบเว็บไซด์  www.ufokaokala.com  จึงได้ให้ความสนใจ  และติดต่อขอสัมภาษณ์เรื่องราวของ ufo ที่เขากะลา  ซึ่งทางกลุ่มประสานงานฯ  ก็ตอบตกลงยินดีให้ข้อมูลที่สนใจ





ดังนั้น   ทางหนังสือพิมพ์ จึงได้นัดขอสัมภาษณ์  ศ.ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน   และกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) คืออาจารย์สุดใจ  และอาจารย์พีท  ทองเจือ  ในวันที่ 26 มกราคม 2554  ที่บ้าน ศ.ดร.นพ.เทพนม  เมืองแมน  ในเวลา 13.00  นาฬิกา

เนื่องจากอาจารย์พีท  ติดงานละคร  ไม่สามารถเดินทางมาได้  ดังนั้น  พี่สุดใจ  จึงได้ประสานงานกับอาจารย์ ukrin ให้เดินทางมาเพื่อร่วมให้ข้อมูล  พร้อมทั้งเป็นช่างภาพบันทึกภาพในครั้งนี้

เวลา  13.00  นาฬิกา  ได้พบกับ  Mr.James Hookway  และคุณ  วิลาวัลย์   จากหนังสือพิมพ์  THE WALL STREET  JOURNAL  และเดินทางไปบ้าน ศ.ดร.นพ.เทพนม  เมืองแมน

...








...
พี่สุดใจ  ได้พาคุณเจมส์  และคุณวิลาวัลย์   เข้าพบ ศ.ดร.นพ.เทพนม  เมืองแมน   ซึ่งท่านให้การต้อนรับอย่างดียิ่ง 







 และทางคุณเจมส์  ได้ขอสัมภาษณ์ ศ.ดร.นพ.เทพนม  เมืองแมน  ถึงเรื่องราวของ ufo  ที่มาปรากฏให้เห็นนั้น  มีการติดต่อสื่อสารกันอย่างไร  และมาเพื่อสาเหตุใด  ศ.ดร.นพ.เทพนม  เมืองแมน  กำลังให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์  THE WALL STREET  JOURNAL 











จากนั้น  ก็ได้สัมภาษณ์เรื่องราวของกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ถึงที่มาของการติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว   หลักฐานภาพถ่าย   และพยานบุคคลที่พบเห็น  ซึ่ง ศ.ดร.นพ.เทพนม  เมืองแมน  ท่านได้ให้การรับรองว่า  ufo  ที่เขากะลามีจริง  และที่เขากะลาเป็นประตูมิติอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย

ซึ่งพี่สุดใจ  เป็นตัวแทนให้ข้อมูลเรื่องของการติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลา  ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบันนี้

คุณวิลาวัลย์  ได้เป็นล่ามแปลข้อมูล   เป็นภาษาอังกฤษให้กับคุณเจมส์ได้รับฟัง   ซึ่งท่านได้ให้ความสนใจเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลาเป็นอย่างมาก















ในระหว่างการสัมภาษณ์เรื่องของมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลา  ศ.ดร.นพ.เทพนม  เมืองแมน  ท่านได้บันทึกภาพ  ufo ที่เขากะลาไว้ได้ด้วย  เมื่อครั้งที่ท่านได้ไปเยือนเขากะลา  และนำมาให้คุณเจมส์ได้รับชมด้วย
ในระหว่างการสัมภาษณ์เรื่องของมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลา  ศ.ดร.นพ.เทพนม  เมืองแมน  ท่านได้บันทึกภาพ  ufo ที่เขากะลาไว้ได้ด้วย  เมื่อครั้งที่ท่านได้ไปเยือนเขากะลา  และนำมาให้คุณเจมส์ได้รับชมด้วย






คุณวิลาวัลย์  กำลังแปลข้อมูลจากพี่สุดใจ  ให้คุณเจมส์ได้รับฟัง  และท่านได้ให้ความสนใจภาพจานบิน และภาพมนุษย์ต่างดาวเรืองแสง  ที่บันทึกได้ที่เขากะลาอย่างยิ่ง







พี่สุดใจ  นำภาพจานบินที่กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) บันทึกไว้ได้  ที่งานวิทยาศาสตร์ทางจิตนานาชาติครั้งที่ 18  ที่พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วานที่มาปรากฏให้ชม   ให้ ศ.ดร.นพ.เทพนม  เมืองแมนได้ดู  และมอบให้ท่านไว้ด้วย






มิสเตอร์เจมส์  และคุณวิลาวัลย์   ได้บันทึกภาพไว้เพื่อนำไปประกอบข้อมูลต่อไป











อาจารย์ ukrin  ให้ข้อมูลเรื่องมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลาเพิ่มเติม  ถึงการพบเจอกลุ่มเขากะลา  และจานบินที่เห็นจำนวนมากที่เขากะลา









จนประมาณ 16.30 นาฬิกา  การสัมภาษณ์เสร็จสิ้นลง  จึงได้บันทึกภาพร่วมกันก่อนเดินทางกลับจากบ้าน ศ.ดร.นพ.เทพนม  เมืองแมน





ศ.ดร.เทพนม  เมืองแมน  ออกมาส่งที่หน้าบ้าน



และทางคณะได้กราบลา  ศ.ดร.นพ.เทพนม  เมืองแมน  เพื่อเดินทางกลับ

ได้เดินทางออกมาพร้อมคุณเจมส์ และคุณวิลาวัลย์   เพื่อไปรอรถอาจารย์โตโต้ตามที่นัดหมายกัน  และเดินทางไปยังจังหวัดสิงห์บุรี












เสร็จภารกิจที่กลุ่มประสานงานฯ  ให้สัมภาษณ์ นสพ.THE WALL STREET  JOURNAL เรื่อง ufo ในวันนี้ 

ขอขอบคุณทุกท่านที่เกี่ยวข้อง และติดตามข้อมูลอย่างต่อเนื่องตลอดมาค่ะ
ขอขอบคุณ  อาจารย์ ukrin  ที่ได้เดินทางไปร่วมให้ข้อมูลกับ  นสพ.THE WALL STREET  JOURNAL    และทำหน้าที่เป็นช่างภาพบันทึกภาพการให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้  มารายงานให้เพื่อน ๆ สมาชิกได้รับทราบด้วย 

นอกจากนี้   อาจารย์ ukrin  ยังบันทึกวีดีโอจากโทรศัพท์มือถือ  ในการให้สัมภาษณ์เป็นตอนสั้น ๆ ไว้หลายตอน  จึงขอนำบรรยากาศการให้สัมภาษณ์มาให้ชมกันในบางส่วนค่ะ
หมายเหตุ   เสียงในวีดีโออาจไม่ค่อยชัดเจน   เนื่องจากผู้บันทึกวีดีโอ  ได้บันทึกในระยะห่างจากจุดสัมภาษณ์ออกมาเล็กน้อย 
วีดีโอ  นสพ.THE WALL STREET  JOURNAL   
สัมภาษณ์  ศ.ดร.นพ.เทพนม  เมืองแมน และ ตัวแทนกลุ่มประสานงานฯ  คุณสุดใจ  ชื่นสำนวน  ชุดที่ 1


.....................


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น